Cách tạo nội dung cho Website Tập trung vào khách hàng tiềm năng |
![]() |
![]() |
Đây là câu hỏi mà đa số khách hàng sau khi thiết kế website sẽ đặt ra. Tất cả website sau khi hoàn thành đều phải được quan tâm chăm sóc và marketing đúng mức mới mang hiệu quả cao của việc thiết kế website. Sau đây là một số điều mà doanh nghiệp sau khi thiết kế website cần lưu ý. Khi bạn đang thu thập thông tin cho trang web mới cho doanh nghiệp của bạn hoặc bạn đang lập kế hoạch cập nhật nội dung để giữ cho trang web hiện tại của bạn tươi mới và hấp dẫn, điều quan trọng là tập trung vào nhu cầu và mong đợi từ khách hàng của bạn để làm cho họ truy cập trang web xem các thông báo tin tức dịch vụ của bạn thường xuyên hơn. Dưới đây, chúng tôi đã chuẩn bị những câu hỏi sau đây và một số các câu trả lời có thể để giúp bạn tạo ra các ý tưởng sáng tạo và xây dựng cho các nội dung về doanh nghiệp của bạn. Khi bạn dành thời gian để xác định thông tin đó là có liên quan và có giá trị cho khách truy cập trang web của bạn, và là một bước gần hơn để đạt được. . . và giữ lại các khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Tại sao một khách hàng sẽ lựa chọn doanh nghiệp của bạn trên một của đối thủ cạnh tranh? Điều gì phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ từ sự cạnh tranh của bạn?
Các ví dụ trực quan có thể giúp truyền đạt chất lượng và giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?
Những nguồn lực thông tin nào bạn đã là trả lời câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?
Những thông tin có thể giúp khách hàng cảm thấy tự tin về kỹ năng và kinh nghiệm của bạn?
Làm thế nào công ty của bạn đã được công nhận trong ngành công nghiệp của bạn?
bạn ưu đãi đặc biệt hoặc giảm giá làm gì cho khách hàng?
Làm thế nào bạn có đóng góp cho cộng đồng địa phương của bạn?
Làm thế nào bạn kết nối với khách hàng trong không gian truyền thông xã hội?
|